สกุลเงินทั้งหมด

  • BRLเรียลบราซิล
  • BWPพูลา
  • CADดอลลาร์แคนาดา
  • HKDดอลลาร์ฮ่องกง
  • IDRรูเปียห์
  • ILSเชเกลอิสราเอลใหม่
  • INRรูปีอินเดีย
  • KHRเรียล
  • KRWวอน
  • KWDดีนาร์คูเวต
  • LAKกีบ
  • LKRรูปีศรีลังกา
  • LSLโลที
  • MURรูปีมอริเชียส
  • MXNเปโซเม็กซิกัน
  • MYRริงกิตมาเลเซีย
  • MZNเมติคัลโมซัมบิก
  • NADดอลลาร์นามิเบีย
  • NZDดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • OMRเรียลโอมาน
  • PHPPhilippine Piso
  • QARเรียลการ์ตา
  • SARริยัลซาอุดีอาระเบีย
  • SCRรูปีเซเชลส์
  • SGDดอลลาร์สิงคโปร์
  • SZLลิลังเจนี
  • TNDดีนาร์ตูนิเซีย
  • TWDดอลลาร์ไต้หวันใหม่
  • VNDดอง
  • ZARแรนด์
  • ZMWควาซาแซมเบีย
Close the pop-up×
รับประกันราคาดีที่สุด

พบราคาที่ดีกว่าจากที่อื่น? ถ้าเป็นเช่นนั้น เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าว ถ้าคุณพบการจองในราคาที่ถูกกว่าภายใน 24 ชั่วโมง เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าวและให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%

* เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ดูรายละเอียด
Primary content

ติดต่อเรา

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

ด้วยสถานที่ตั้งซึ่งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ หนึ่งในเมืองหลวงที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก การเดินทางที่แสนสะดวกสบายจากโรงแรมด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเมื่อเดินทางกลับเข้าสู่โรงแรม คุณจะได้สัมผัสกับความสงบภายใต้ความร่มรื่นอันเขียวชอุ่มของโรงแรมในเมืองสุดหรูในกรุงเทพฯ แห่งนี้

การเดินทางมายังโรงแรม

การเดินทางมายังรีสอร์ทง่ายกว่าที่เคยด้วยตัวเลือกการเดิทางที่หลากหลาย ขับรถมายังท่าเรือ พร้อมชื่นชมทิวทัศน์งดงามขณะนั่งเรือโดยสารรับส่ง หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่ด้านล่าง

โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส

โรงแรมของเราอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริทางออกที่ 4 โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที

โดยรถยนต์

การขับรถมายังโรงแรมของเราสะดวกอย่างมากด้วยอยู่ใกล้จุดลงทางด่วนสองจุด

เมื่อลงทางด่วนที่ถนนเพลินจิตใต้ ให้เลี้ยวกลับมาเข้าถนนสุขุมวิท ซึ่งจะมุ่งหน้าสู่พระราม 1 ขับตรงไปจนถึงสี่แยกราชประสงค์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชดำริ แล้วตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร โรงแรมอยู่ทางด้านซ้ายมือถัดจากโกลเด้นเพลส พลาซ่า

ถ้าออกจากทางด่วนที่พระราม 4 ให้มุ่งหน้ามาทางถนนสีลม ขับตรงไปจนถึงสี่แยกที่ศาลาแดง เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชดำริ และตรงไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร เมื่อคุณผ่านใต้สถานีรถไฟฟ้าราชดำริแล้ว ให้ชิดขวาและกลับรถหน้าซอยมหาดเล็กหลวง 1 โรงแรมอยู่ทางด้านซ้ายมือพอดี

โดยรถลีมูซีนของโรงแรม

รถลีมูซีนของเราให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและมีบริการ WiFi เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตลอดการเดินทางอย่างสะดวกสบาย โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ยังมีบริการรับส่งสนามบินสำหรับแขกที่เดินทางมาจากต่างประเทศ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ที่สนามบินของเรารอต้อนรับคุณตรงประตูทางออก พร้อมให้ความช่วยเหลือเรื่องกระเป๋าเดินทางและสัมภาระของคุณ และนำคุณไปยังรถลีมูซีนที่รออยู่ รวมทั้งยังสามารถจัดบริการการออกจากสนามบินแบบเร่งด่วนสำหรับการเข้าเมืองและความช่วยเหลือด้านศุลกากร

บริการรับส่งจากสนามบินด้วยรถลีมูซีน
เมอร์เซเดส อี คลาส – THB 2,600 สุทธิ ต่อเที่ยวสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 2 ท่านพร้อมสัมภาระ 
เมอร์เซเดส เอส คลาส – THB 3,500 สุทธิ ต่อเที่ยวสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 2 ท่านพร้อมสัมภาระ 
รถตู้ เมอร์เซเดส วี คลาส – THB 4,000 สุทธิ ต่อเที่ยวสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 5 ท่านพร้อมสัมภาระ 

การใช้งานรายชั่วโมง 
เมอร์เซเดส อี คลาส – THB 800 สุทธิ ต่อชั่วโมงสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 2 ท่าน 
เมอร์เซเดส เอส คลาส – THB 1,500 สุทธิต่อชั่วโมงสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 2 ท่าน 
รถตู้เมอร์เซเดส วี คลาส  – THB 1,800 สุทธิต่อชั่วโมงสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 5 ท่าน 

สำรองพักและสอบถามข้อมูล

ทีมงานของเรายินดีที่จะช่วยเหลือตอบข้อซักถามของคุณ โปรดทราบ: ต้องกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย * กำกับไว้ให้ครบถ้วน
Contact us form
นอกจากนี้ คุณยังสามารถจองที่พักผ่านแผนกสำรองห้องพักส่วนกลางของเราได้ด้วยเช่นกัน
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
รหัส GDS
รหัสในเครือ: OH | Amadeus: BKK710 | Galileo: 16710 | Sabre: 885 | Worldspan: 885 | Pegasus: 75130

PRIVACY STATEMENT ON ENQUIRIES, BOOKINGS & MARKETING COMMUNICATIONS

Data Controller A. MINOR HOTEL GROUP LIMITED
Address: 88 The Parq Building, 12th Fl. Ratchadaphisek Road, Klongtoey Subdistrict, Klongtoey District, Bangkok Metropolis 10110, Thailand.
B. Entity of Minor Hotels related to your stay or service provided. 
All these entities can be found on our full Privacy Statement.
Purpose ENQUIRIES
1. To manage communications, provide information and respond to general requests from users through the channels available for this purpose on the website or other Contact Us functions.
BOOKINGS IF APPLICABLE
2. To manage the booking or services request related to the reservations at the hotel or outlet such as restaurant, spa or activity etc.
3. To receive feedback about the products and services provided.
MARKETING COMMUNICATIONS IF CONSENT GIVEN
4. If the user consent is given for direct marketing communications - sending you personalised promotional offers and event details, subscribing and unsubscribing you, when you request it.
Lawful Basis for processing 1. Consent.
2. Performance of the contract.
3. Legitimate interest.
4. Consent.
RECIPIENTS 1. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), in order to obtain information related to your request.
2. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), in order to obtain the information related to your request (price, dates, services included, etc.) or for any other purpose as deemed necessary in relation to the communication received.
3. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), for processing the feedback related to your stay or visit or managing an issue that may have occurred during those occasions in such entities.
4. Your data will not be disclosed to third party companies.
All these entities can be found on our full Privacy Statement.
RIGHTS Access, rectification, erasure, restriction, objection to the processing and portability of the data.
ADDITIONAL PRIVACY INFORMATION Access, rectification, erasure, restriction, objection to the processing and portability of the data. 
To learn more about our data protection practices please refer to the full Privacy Statement: https://www.anantara.com/en/privacy-statement

Your data will be processed outside of your country or region.

As a global hospitality company, we will transfer your personal information across multiple jurisdictions in order to perform our customer service obligations to you, such as the creation and management of reservations in our properties, in response to a contractual relationship between you and us, such as a hotel booking or service inquiries. By continuing, you agree to this data transfer. Minor Hotel Management (Shanghai) Limited will process and transfer your data in accordance with the Privacy Statement. If you do not agree to this data transfer, we cannot perform our customer service obligations and complete the reservation.